• topbar Alo: 0888003006


[tintuc]Tác Hại Của Việc Dùng Nước Hoa Ô Tô Giả


Trên thị trường Việt Nam về sản phẩm nước hoa ô tô đang rất được các tài xế ưa chuộng và sử dụng như một nhu vật phẩm thiết yếu cho xế yêu của mình. Nhưng với một thị tường năng động và rất có sức cạnh tranh như ở Việt Nam thì không khó để ta có thể thấy  các sản phẩm nước hoa ô tô giá rẻ, các loại nước hoa ô tô hàng fake luôn là đề tài được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Nhiều người vô tư dùng loại nước hoa này mà không để ý đến  những tác hại khôn cùng của nó.


Nước hoa rẻ tiền được bày bán tràn lan


nước hoa ô tô luôn là một dấu ấn riêng, một sự khác biệt của những người tài xê . Nó không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn thể hiện sự quý phái , tự tin khi có người bước lên chiếc xe ô tô của mình. Chính vì lý do ấy mà nhu cầu sử dụng nước hoa ô tô của tất cả các tài xế trở lên vô cùng được ưa chuộng.Nhưng chính vì sự được ưa chuộng ấy dẫn đến vô vàn các loại nước hoa rẻ tiền , nhái thương hiệu  bày bán công khai với những lời quảng cáo vô cùng hấp dẫn .
                                          hình ảnh mang tính chất minh họa


Đánh vào tâm lý ham đồ rẻ của nhiều khách hàng mà những mặt hàng này lại có tên tuổi , đắt khách .Nước hoa giả là nước hoa có thiết kế giống hệt về tên tuổi, mãn mác , bai bì , lọ ....và đặc biệt nó có mùi rất giống với nước hoa thật nếu ko tinh ý ta sẽ không thể nào phân biệt được .

Tác hại khôn lường của việc dùng nước hoa giả
Trong nhiều trường hợp khách hàng khi sử dụng những chai nước hoa ô tô giả sẽ gây kích ứng , hắt hơi khó chịu , đau đầu nôn nao hoặc thậm chí sẽ nôn .Những người bị về các bệnh đường hô hấp như viêm xoang , hen , khó thở , hẹp phế quản  thì càng dễ bị kích ứng khi sử dụng những loại nước hoa kiểu như thế này.Với những người bị viêm kích ứng nhẹ thì chỉ cần vài giờ hoặc 2,3 ngày là có thể khỏi hẳn.với những người nặng có thể kéo dài các triệu chứng như : đau đầu , nghẹt mũi , đau mắt , ngứa họng , choáng .......
Bởi các loại nước hoa rẻ tiền thường pha chế bằng các hương liệu hóa học các nhóm chất : alcon ,aldehyd,.... những chất hóa học này ảnh hưởng trực tiếp tới hệ thần kinh của con người gây ra triệu chứng mệt mỏi , đau đầu,khó chịu ....Ngoài ra còn có rất nhiều các chất thơm gây sốc đối với cơ thể con người như :tolulen, aceton,metylen clorua.....
Vậy để hạn chế những tổn hại sức khỏe cho chính mình và gia đình hãy là những nhà tiêu dùng thông thái , lựa chọn những loại nước hoa ô tô chính hãng để hạn chế những chất hóa học độc hại ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể của mình ......!
Nước Hoa Ô Tô,  hãy chọn địa chỉ nước hoa ô tô tin cậy như : 
 hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới nước hoa chính hãng areon





 Nước Hoa Ô Tô Ngọc Anh[/tintuc]