• topbar Alo: 0888003006

[tintuc]Thời tiết ẩm ướt, mùi giày dép, thuốc lá, bụi bẩn… làm xế hộp của bạn có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn và những người cùng đi xe. Làm thế nào để tống khứ mùi hôi này ra khỏi xe của bạn? Bí quyết của nhiều chủ xe là thường xuyên vệ sinh xe và trang bị một chai nước hoa ô tô sẽ giúp không gian trong xe hơi luôn sạch sẽ, thoáng đãng. Nước hoa ô tô Pretty Rose đến từ Nhật Bản được với hương thơm tự nhiên chiết xuất từ hoa cỏ trái cây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc xe của bạn, để bạn và người thân được tận hưởng bầu không khí dễ chịu, thoải mái mỗi khi lên xe.


Bạn được lái xe trong không gian thoải mái
Là sản phẩm của hãng sản xuất sản phẩm chăm sóc xe ô tô hàng đầu thế giới Bullsone (Hàn Quốc), Grasse L'esterel Aqua Wave mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu trong không gian xế hộp trong lành, sạch sẽ. Bạn và người thân sẽ được tận hưởng những khoảnh khoắc tuyệt vời bên nhau trong mọi hành trình cùng chiếc xe thân yêu.
Hương biển xanh mát lành
Đúng như tên gọi, Nước hoa Grasse L'esterel Aqua Wave là nước hoa ô tô với mùi hương nhẹ nhàng mang hương thơm mát lành, sảng khoái của đại dương bao la vào chiếc xe của bạn. Aqua Wave gợi nhớ đến vị mặn của muối biển và hương thơm nồng nàn của gió biển, khiến bạn như đang đứng trước biển cả tươi mát, căng tràn sức sống. Mùi hương của đại dương trong mát cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu, sảng khoái như được hít thở không khí mát lành thật sự.

Mùi hương dịu nhẹ, sảng khoái
Grasse L’esterel Aqua Wave có độ tỏa hương vừa phải, thơm mát, sảng khoái, ấn tượng nhưng dịu nhẹ vừa đủ để tạo cảm giác dễ chịu nhất cho chủ nhân. Mùi hương dịu nhẹ khiến tinh thần bạn thư thái, mọi lo âu mệt mỏi như tan biến hết và giúp bạn bình tĩnh, tự tin khi lái xe để phản xạ tốt với các tình huống xảy ra trên đường. Phần nắp chai được thiết kế nút gạt để bạn điều chỉnh nồng độ mùi hương theo ý muốn và cả không gian trong xe ô tô sẽ tràn ngập mùi hương nhẹ nhàng, thanh mát. 
Cho không gian xế hộp trong lành
Mùi hương Aqua thơm mát còn có tác dụng khử mùi cho xe ô tô, không còn những mùi khó chịu như mùi điều hòa hay mùi ẩm mốc trong những ngày thời tiết ẩm ướt. Bạn cũng không còn phải lo lắng mùi thuốc lá, đồ ăn lâu ngày, mùi động cơ hay mùi ghế da, thảm trải sàn ám ảnh không gian nội thất xế yêu vì hương thơm mát lành, sảng khoái của Grasse L’esterel Aqua Wave đã lấn lướt tất cả. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh ô tô để không gian xe luôn sạch sẽ, trong lành.
An toàn cho sức khỏe người dùng
Nước hoa Grasse L'esterel Aqua Wave với mùi hương nhẹ nhàng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với nguyên liệu 100% tinh dầu tự nhiên từ nước Pháp nên an toàn cho sức khỏe. Mùi hương dịu nhẹ, không gây tác dụng phụ như đau đầu, hắt hơi khi ngửi mùi nước hoa trong thời gian dài
Phù hợp với mọi nội thất xe hơi
Nước hoa Aqua Wave còn được người dùng ô tô ưa chuộng bởi thiết kế mạnh mẽ, sang trọng. Chai nước hoa được thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp và pha trộn với vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, giúp tôn lên không gian nội thất sang trọng cho chiếc xe của bạn. Grasse L’esterel Aqua Wave thích hợp đặt trên táp lô ô tô cực kỳ chắc chắn và phù hợp với mọi không gian nội thất xe hơi, phù hợp với chủ xế là nam giới và nữ giới.[/tintuc]