• topbar Alo: 0888003006

[tintuc]NƯớc Hoa Ô Tô Cao Cấp GRASSE

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều dòng nước hoa dành cho ô tô. từ nhãn hiệu cho tới giá cả rất phong phú thoải mái cho mọi người muốn sở hữu được một sản phẩm nước hoa ô tô. Những nếu kể đến những dòng nước hoa cao cấp , sang trọng không những có tác dụng khử mùi mà còn tạo nên điểm nhấn của xế yêu của ban. mang lại mùi thơm dễ chịu , sang trọng mà còn hơn nữa là một món đồ thời trang với thiết kế cổ điển thì chỉ có dòng nước hoa ô tô cao cấp GRASSE đáp ứng những tiêu chí ấy của bạn

Với phong cách cổ điển đặc trưng đến từ nước Pháp . mùi hương 100% là các hương liệu tự nhiên sẽ mang đến cho bạn một hương thơm sang trọng, tinh tế và vô cùng dễ chịu quyến rũ.
Và hơn hết là với thiết kể của chai nước hoa ô tô với phong cách cổ điển Hy Lạp sẽ là điểm nhấn cho chiếc xế yêu của bạn.


Grasse L'Esterel chứa 100% các loại tinh dầu tự nhiên được phát triển gần núi Esterel tại Grasse, Pháp - Nơi được xem là kinh đô của nước hoa thế giới. 

CÓ 3 MÙI HƯƠNG CHO BẠN LỰA CHỌN:
1. Bulgarian Rose : chứa 100% hương hoa hồng bulgarian, đặc biệt với mùi thơm nồng nàn dễ chịu với vỏ ngoài màu đỏ

2.Bullsone :  hương thơm mát dịu của đại dương xanh sẽ khiến bạn khó có thể quên .với vỏ ngoài màu xanh da trời

3.white Musk : kích thích , đánh thức khứu giác của bạn bằng mùi hương oải hương  nhẹ nhàng tinh tế với vỏ ngoài màu trắng


Hướng dẫn sử dụng:
- Mở nắp chính bằng cách xoay ngược theo chiều kim đồng hồ.
- Tháo lớp đậy hương, vặn nắp lại cho chặt.
- Dùng băng dính 2 mặt cố định lọ trên xe theo vị trí thích hợp.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG