• topbar Alo: 0888003006

[tintuc]Thị trường nước hoa xe hơi hiện tại ở nước ta vô cùng nhộn nhịp bởi nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày một tăng lên . Đi kèm với nó là chất lượng cũng như giá cả phải phù hợp với hiện trạng , phù hợp với nhu cầu sử dụng của người lái xe.Vì vậy , những dòng sản phẩm cao cấp giá tốt luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Nước Hoa Xe Hơi Giá Sốc

Phân loại nước hoa ô tô trên thị trường hiện nay

Để phân loại nước hoa ô tô cũng có rất nhiều tiêu chí, bạn có thể phân loại theo thành phần với những loại tổng hợp hoặc tinh chất tự nhiên, bạn có thể phân theo xuất xứ, hoặc cũng có thể chia theo giá tiền.
Bạn có thể mua những sản phẩm nước hoa ô tô xuất xứ từ Trung Quốc với các hương liệu tổng hợp với mức giá chỉ từ 50 – 150k. Những sản phẩm này có ưu điểm giá rẻ, mẫu mã bắt mắt với dung tích lớn.Tuy nhiên, những loại nước hoa này thường tiềm ẩn những nguy cơ gây hại khôn lường. Những mùi hương này có thể gây shock, gây đau đầu, chóng mặt và ảnh hưởng đến khả năng xử lý tình huống khi lái xe.

Với mức giá cao hơn một chút, khoảng 250k/sản phẩm tùy loại, bạn đã có thể sử hữu ngay một lọ nước hoa ô tô cao cấp chính hãng từ Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc thậm chí từ châu Âu.
Đây là 2 dòng sản phẩm phổ biến, được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, những sản phẩm chất lượng cao từ châu Âu luôn được nhiều người yêu thích và tìm kiếm nhất.

Nước hoa ô tô cổ điển GRASSE , hàng tốt, giá cả phải chăng .

Nổi tiếng hàng đầu thế giới, nước hoa ô tô grasse đã chiều lòng được biết bao khách hàng. Tùy vào mỗi phân khúc khách hàng mà Grasse đều cho ra đời những sản phẩm khác nhau. Nhưng tất cả những sản phẩm của Grasse đều có đặc điểm chung, đó là được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và những người trên xe. Loại nước hoa ô tô này còn có tác dụng khử mùi cũng như diệt sạch các vi khuẩn gây hại, làm trong bầy không khí một cách hiệu quả và an toàn nhất.
Thương hiệu nước hoa này được gắn liền cùng với tên tuổi của các dòng xe nổi tiếng.....
[/tintuc]